ฉาบกําแพงด้วยลายตกแต่งตัวละครโปรดของคุณซึ่งมีทั้งสปอนจ์บ็อบและแพทริค! พบกับของเล่นต่างๆ เช่น บ้านตุ๊กตาจำลองร้านคริสตี้ครับและเฟอร์นิเจอร์สับปะรดซึ่งมีทั้งตู้ลิ้นชักและชั้นวางหนังสือ นี่คือคอลเล็กชันที่จะทําให้แม้แต่ปลาหมึกอารมณ์บูดยิ้มได้
แสดงความรักที่คุณมีต่อสปอนจ์บ็อบด้วยเสื้อผ้าแสนสบาย! พบกับเสื้อยืด ชุดนอน และรองเท้าแตะดีไซน์น่าซุกที่ดูเหมือนสปอนจ์บ็อบหรือเพื่อนของเขา พาตัวละครโปรดของคุณไปด้วยได้ทุกที่!