ในทางเทคนิคแล้วสับปะรดก็เป็นเบอร์รีประเภทหนึ่ง และบ้านของคุณเองก็เป็นได้เช่นกัน! ใช้ผนังตกแต่ง ลวดลายหลังคา และใบไม้แหลมเพื่อสร้างบ้านที่เหมาะกับซิมสุดแปลกของคุณ คุณยังสามารถใช้กระเบื้องปูพื้นที่ดูเหมือนทรายเพื่อมอบความรู้สึก "ใต้ทะเล" ให้บ้านของคุณได้ด้วย
เติมพื้นที่ของคุณด้วยของต่างๆ ที่ส่งตรงมาจากเมือง Bikini Bottom พบกับเฟอร์นิเจอร์ที่ทําจากห่วงยางหรือซากจากเรือ พืชแปลกๆ ของตกแต่งจิ๋วธีมทะเล และอื่นๆ รวมถึงประตู หน้าต่าง และวอลล์เปเปอร์ใหม่หลากหลายแบบที่ดึงตัวอย่างมาจากห้องนั่งเล่นของสปอนจ์บ็อบ