เริ่มต้นสืบหาความจริงและไขปริศนาในเมืองร้างซึ่งซุกซ่อนความลับดำมืดที่ไม่เคยมีผู้ใดล่วงรู้
สำรวจ StrangerVille เมืองชนบทที่ถูกทอดทิ้งและเต็มไปด้วยปริศนา... ที่ที่คุณจะพบกับสภาพอากาศที่แปลกประหลาด ชาวเมืองสุดพิลึก พืชแสนอันตราย ของสะสมน่าฉงน และอีกมากมาย
พาซิมของคุณไปผจญกับบรรดาเหตุการณ์ลึกลับต่างๆ ที่ไม่ซ้ำกัน ตั้งแต่เหตุรถตู้ไร้เลขทะเบียนปรากฏในละแวกบ้าน เจ้าหน้าที่รัฐใช้อุปกรณ์แอบดักฟัง และเครื่องสแกนคือของจำเป็นในการตรวจหาสิ่งแปลกปลอม
ให้ซิมของคุณได้สืบหาความจริงโดยใช้ทักษะทางการทหารที่ฝึกฝนมาเพื่อตามล่าเบาะแสที่จะนำไปสู่การไขปริศนาที่ซ่อนอยู่ภายในแล็บทดลองลับ
ชักนำให้ซิมอยากไขปริศนาโดยการแต่งองค์ทรงเครื่องให้พวกเขาด้วยชุดแนวสำรวจพื้นที่รกร้างและชุดปฏิบัติการทางทหารหรือเตรียมพวกเขาให้พร้อมรับมือกับตอนจบด้วยเสื้อธีมแผนสมคบคิด ชุดสายลับ และชุดป้องกันสารเคมี