เสริมลุคน่ารักแบ๊วใสได้เสมอแม้เมื่อจัดปาร์ตี้ที่ห้องนอนของคุณด้วย The Sims 4 Sweet Slumber Party Kit* สีพาสเทลสุดหวาน ผ้าที่ดูนุ่มนิ่มน่าสัมผัส ดีไซน์ และลวดลายสุดน่ารักจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในดินแดนแห่งความฝัน เติมความเก๋ไก๋ให้ลุคชุดนอนของคุณด้วยสีเล็บสุดคิวท์ ถุงเท้า และรองเท้าแตะเดินในบ้านสุดนุ่มนิ่ม รวมทั้งเครื่องประทินผิวที่จะทำให้คุณอารมณ์ดี๊ดี นี่คือผลงานการสร้างสรรค์ของ Trillyke
ไม่ว่าซิมของคุณจะชอบผ้าเนื้อนิ่มใส่สบาย หรือผ้าไหมเนื้อละเอียดบางเบา ชุดนอนชวนฝันหวานเหล่านี้จะทำให้ซิมของคุณดูดีมีสไตล์ และสบายตัวเมื่อหยิบมาใส่นอนค้างคืนที่บ้านเพื่อน
ก้าวสู่แดนนิทราไปพร้อมกับแผ่นลอกสิวเสี้ยน แผ่นมาสก์ใต้ตาที่ดูวิบวับ และแผ่นแปะสิวรูปดาว