ออกแบบพื้นที่สังสรรค์ที่แม้จะไม่ได้แยกส่วนออกไปด้านนอก แต่ก็สงบและปลอดจากความวุ่นวายภายในบ้าน ผนังที่มีหน้าต่าง แผงระแนงปลูกไม้ดอก ลำโพงรูปก้อนหินที่ดูสมจริง และเครื่องเรือนที่เหมาะเจาะสำหรับแต่งสวนหรือห้องนั่งเล่นจะทำให้คุณสร้างพื้นที่พักผ่อนจิบชาสังสรรค์กับเพื่อนๆ ได้ดั่งใจ
งานเลี้ยงน้ำชาแสนหรูย่อมต้องมีทั้งสถานที่สวยงาม บทสนทนาที่สนุกสนาน และแน่นอนว่าต้องมีน้ำชาและอาหารเติมความสดชื่นต่างๆ ชุดรวมนี้ประกอบด้วยชุดชาและถาดขนมสุดประณีตที่มีทั้งความสวยงามและใช้งานได้จริง นอกจากนี้ยังมีโต๊ะจัดเลี้ยงรูปแบบใหม่มาเสริมความครบครันอีกด้วย