เข้ายิมหรือออกกำลังเบาๆ ที่บ้านด้วยชุดอุปกรณ์กีฬาแสนสบายสิบเก้าชิ้นที่จะพาย้อนอดีตสู่แฟชั่นที่ดูเปี่ยมพลังและเรียบง่ายสไตล์ยุค 90 อวดสีสันสดใส รูปทรงที่มีมิติและรายละเอียดที่คาดไม่ถึงซึ่งรับรองว่าจะต้องสะดุดตา
พวกเด็กๆ อาจยังเกิดไม่ทันสมัยนั้นแต่พวกเขาก็สามารถเพลิดเพลินกับอดีตอันไฉไลได้ เสื้อผ้าผู้ใหญ่ในเกมถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นเสื้อผ้าวัยเด็กจำนวนห้าแบบและเสื้อผ้าสำหรับวัยเตาะแตะอีกหนึ่งแบบ แถมมีหมวกทรงถังสำหรับทุกเพศทุกวัยด้วย!