ลดขนาดที่พักของซิมลงด้วยที่พักอาศัยชนิดใหม่เอี่ยม ซึ่งมาพร้อมกับความท้าทายสนุกๆ และประโยชน์ที่ไม่เหมือนใครให้ซิมของคุณเมื่อพวกเขาต้องรับมือกับเงื่อนไขของบ้านขนาดกะทัดรัด
ใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าด้วยชุดเตียงของเมอร์ฟี่ ชุดเฟอร์นิเจอร์ขนาดกลางนี้มาพร้อมกับที่นั่งจู๋จี๋สองที่นั่งติดอยู่กับช่องเก็บของขนาดใหญ่
ปรับแต่งบ้านหลังจิ๋วให้ซิมของคุณด้วยเครื่องใช้อเนกประสงค์ประหยัดพื้นที่ เช่น ชุดรวมสเตอริโอ ทีวี กับชั้นวางหนังสือแบบออลอินวัน และเฟอร์นิเจอร์ทันสมัยสีสดใส
แต่งตัวซิมของคุณด้วยไอเท็ม CAS ใหม่แสนสบาย อย่างเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อคอเต่าที่แสดงถึงไลฟ์สไตล์อันเรียบง่ายของพวกเขา