แสดงความเป็นตัวของตัวเองให้เจ้าหนูน้อยด้วยแฟชั่นและทรงผมใหม่เอี่ยมสำหรับชายและหญิง เลือกแมตช์เสื้อผ้าท่อนบน ท่อนล่าง และรองเท้าเพื่อแสดงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา สวมใส่หลากหลายเสื้อผ้าดีไซน์เก๋กู๊ด ตั้งแต่ชุดผีเสื้อติดปีกไปจนถึงหมวกรูปสัตว์ หรือแม้แต่รองเท้าอินเดียนแดงสีรุ้ง
บรรดาหนูน้อยวัยสุดแสบจะสามารถใช้พลังงานให้หมดไปขณะที่สนุกกับเครื่องเล่นเด็กมากมาย ซิมจิ๋วทั้งหลายสามารถกระโดดเข้าไปในอ่างลูกบอลพร้อมกับคู่หู ลื่นไถลลงสไลเดอร์ หรือมุดลอดอุโมงค์สีสดใส ด้วยการใช้จินตนาการเข้าช่วย เหล่าซิมวัยเตาะแตะทั้งหลายจะสามารถเล่นเป็นโจรสลัดหรือนักบินอวกาศก็ได้!
สร้างพื้นที่เล่นสุดเพอร์เฟกต์ในสวนใกล้ๆ หรือสนามหลังบ้านแล้วชวนเพื่อนบ้านมาเพื่อเล่น! เหล่าซิมวัยเตาะแตะจะสร้างเพื่อนใหม่และเล่นอย่างเต็มที่ขณะที่เหล่าพ่อแม่กำลังอำนวยความสนุก เล่าเรื่องต่างๆ และทำอาหารโปรดของเด็กๆ