แต่งตัวให้ซิมของคุณด้วยแฟชั่นที่ได้แรงบันดาลใจจากฮอลลีวูดยุคคลาสสิก ประดับซิมของคุณด้วยเครื่องเพชรแวววาว แล้วเลือกทรงผมสวยสง่าที่จะทำให้ใครๆ ต้องหันมามอง
ซิมของคุณจะสามารถใช้โต๊ะเครื่องแป้งเพื่อเตรียมตัวก่อนออกไปท่องราตรีหรือซ้อมมุกจีบซิมของพวกเขาก็ได้ จะมอบลุคโฉมใหม่ทั้งตัวให้แก่ซิมของคุณ หรือแต่งหน้าอย่างรวดเร็วแค่พอออกไปเที่ยวทั้งคืนก็ได้ทั้งนั้น
เรียกใช้คนรับใช้ส่วนตัวในบ้านของซิมคุณได้เพียงสั่นกระดิ่ง พวกเขาจะทำอาหาร ทำความสะอาด ต้อนรับแขก และตอบสนองต่อความต้องการเกือบทุกอย่าง อย่าลืมมอบคำชมให้แก่เหล่าบัตเลอร์เพื่อรับการบริการที่เร็วยิ่งขึ้นและทำให้ซิมของคุณใช้ชีวิตอย่างหรูหราต่อไปได้ด้วยล่ะ