สร้างแดนสวรรค์สำหรับเครื่องดื่มรสเลิศและการสังสรรค์ของซิม สร้างบรรยากาศสไตล์ร้านอาหารเก่าแก่ประจำท้องถิ่นด้วยผนังไม้ โลหะขัดเงา และเฟอร์นิเจอร์ย้อนยุคสภาพเยี่ยม
เสิร์ฟน้ำอมฤตรสเลิศในยามราตรีและกาแฟชั้นดีในช่วงระหว่างวัน เสริมบรรยากาศด้วยแสงเทียนและการตกแต่งสไตล์คลาสสิกเพื่อให้ร้านอาหารของคุณเป็นพื้นที่สุดเหมาะสำหรับการสังสรรค์ของซิม
ด้วยแรงบันดาลใจจากเทพนิยายคลาสสิกและความหรูหราของยุคสมัย คอลเล็กชันนี้ประกอบด้วยของเล่นที่สร้างขึ้นมาอย่างประณีต วอลล์เปเปอร์ที่น่ารื่นรมย์ โมบายดีไซน์ชวนฝัน และบ้านตุ๊กตาที่สร้างขึ้นมาตามแบบบ้านดั้งเดิมของครอบครัวเก่าแก่ที่โดดเด่น
เลี้ยงดูสมาชิกตัวน้อยของคุณท่ามกลางเฟอร์นิเจอร์ที่งดงามหรูหราต่างๆ รวมไปถึงชั้นวางและโต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม ไอเท็มเหล่านี้บางชิ้น เช่น เปลที่มีหลังคามุ้งคลุมและโคมระย้าที่มีรสนิยม ยังอาจเป็นสมบัติที่ส่งต่อผ่านรุ่นสู่รุ่นก็ได้