ส่งเสียงหอนยามค่ำคืนใน The Sims 4 Werewolves Game Pack ซิมของคุณจะแปลงร่าง เข้าร่วมฝูง และวิ่งดุจสัตว์ป่าใต้แสงจันทร์เต็มดวง สำรวจโลกของ Moonwood Mill และค้นพบความลับของมนุษย์หมาป่าขณะที่คุณสัมผัสการใช้ชีวิตในฐานะมนุษย์หมาป่าหน้าใหม่ ซิมจะมีทักษะใหม่ให้ปลดล็อก ได้จัดการอารมณ์แบบใหม่ และอาจจะได้พบแม้กระทั่งคู่แท้ชะตาลิขิตของตนอีกด้วย
คุณจะมีฟันซี่ยักษ์แบบไหน! แปลงร่างเป็นมนุษย์หมาป่าและโอบรับ (หรือต่อสู้) สัญชาตญาณสัตว์ป่าของคุณ นอกเหนือจากรูปร่างที่น่าเกรงขามแล้ว ซิมมนุษย์หมาป่าจะมีอารมณ์และความสามารถเฉพาะตัว ได้รับผลกระทบจากข้างขึ้นข้างแรมของดวงจันทร์ และพบกับเหตุการณ์ในชีวิตของมนุษย์หมาป่าโดยเฉพาะ
สร้างตัวตนการเป็นมนุษย์หมาป่าของคุณ คุณถูกกัดหรือเกิดมาในครอบครัวมนุษย์หมาป่าล่ะ? ไม่ว่าจะเกิดจากอะไร ตอนนี้คุณต้องตัดสินใจว่ามนุษย์หมาป่าแบบไหนที่คุณอยากจะเป็น ออกหาฝูงเพื่อย่องราตรีไปด้วยกัน พบคู่แท้ที่ชะตาลิขิตเหนือยอด Howling Point หรือไม่สนสิ่งเหล่านั้นทั้งหมดแล้วพยายามเอาตัวรอดด้วยการเป็นหมาป่าเดียวดาย
มีสิ่งต่างๆ มากมายให้เรียนรู้เกี่ยวกับมนุษย์หมาป่าและที่มาของพวกเขา พบกับเรื่องราวของมนุษย์หมาป่า แวมไพร์ และผู้ใช้เวทเมื่อคุณอ่านหนังสือ ค้นพบอุโมงค์ลับต่าง ๆ ขยายคอลเล็กชันของคุณ และมีปฏิสัมพันธ์กับเหล่าผู้ที่อาศัยอยู่ใน Moonwood Mill