เปลี่ยนการส่งจดหมายผิดๆ ให้กลายเป็นอดีต! ตัวเลขสไตล์โมเดิร์นพร้อมไฟแบ็กไลต์ที่ส่องสว่างบนฐานสไตล์ DIY จะทําให้ซิมของคุณมีตกแต่งได้ตามใจเพื่อแสดงให้ทั้งละแวกบ้านเห็นที่อยู่ของพวกเขา และมั่นใจได้ว่านี่คือบ้านที่ถูกต้องสำหรับการนำเค้กผลไม้มามอบให้
ตกแต่งหน้าบ้านของคุณให้มีลุค DIY ที่เปี่ยมเสน่ห์ด้วยของตกแต่งที่สร้างความรื่นรมย์ให้แก่ผู้ที่ผ่านไปมา และบอกพวกเขาเป็นนัยๆ ว่านี่คือความสวยงามที่มีให้แค่ชมดูได้เท่านั้น ไม่ว่าคุณจะเปิดต้อนรับเพื่อนบ้านหรือแอบหลบเลี่ยงพวกเขา หน้าบ้านของคุณจะอยู่ในสภาพสวยเนี้ยบที่ดูแลได้อย่างง่ายดายเสมอ