The Sinking City Remastered - Experience Boost
สั่งซื้อล่วงหน้าตอนนี้เพื่อรับเกม Sherlock Holmes: The Devil's Daughter ที่ดาวน์โหลดได้ฟรี มาพร้อมเนื้อหาเสริม Chicago Organ Grinder แต้มทักษะพิเศษ 1 แต้ม และการเข้าเล่นเกม The Sinking City ล่วงหน้า 48 ชั่วโมง!The Sinking City Remastered - Experience Boost