The Surge - Augmented Edition
เอาชีวิตรอดในสุดยอดประสบการณ์เต็มเปี่ยมของเกมแอ็คชัน RPG ฮาร์ดคอร์ The Surge! Augmented Edition ประกอบด้วยเกมตัวเต็ม ส่วนขยายทั้งหมด และ DLC ทั้งหมด
เหตุการณ์ร้ายแรงได้ทำให้คุณหมดสติขณะทำงานวันแรก… คุณฟื้นขึ้นมาและพบว่าคุณได้สวมเอ็กโซสเกเลตันที่มีน้ำหนักมาก ภายในส่วนของศูนย์ที่ถูกทำลาย หุ่นยนต์ที่ควบคุมไม่อยู่ เพื่อนร่วมงานที่ได้รับการดัดแปลง และ AI ที่ไม่เชื่อฟังใคร ทุกอย่างอยากฆ่าคุณหมด พิชิตศัตรูและบอสขนาดใหญ่แสนอันตรายในการต่อสู้อันสูสีตามสัญชาตญาณ เล็งและเฉือนแขนขาศัตรู ด้วยระบบเก็บของยุคใหม่ที่คุณจะได้รับของที่ตัดมาได้ สวมใส่ อัปเกรด และประดิษฐ์อาวุธและชุดเกราะที่เฉือนมาจากศัตรู และเพิ่มความแกร่งให้กับตัวคุณด้วยการเพิ่มเลเวลรูปแบบใหม่