The Surge - Cutting Edge Pack
ค้นพบชุดเกราะใหม่ 3 ชุดและอาวุธใหม่สุดโหดจากโครงการวิจัยและพัฒนาที่ก้าวหน้าที่สุดของ CREO หลังจาก "The Incident" เทคโนโลยีทางการแพทย์ อวกาศ และนาไนต์สุดล้ำได้ถูกทิ้งไว้ที่ห้องแล็บให้อดีตเพื่อนร่วมงานสติฟั่นเฟือนของคุณ ตามรอยพวกเขาไป ขณะที่คุณตะลุยไปใน CREO Complex ตัดมันออกมาจากตัวศัตรูและนำมาสวมใส่เพื่อรับโบนัสที่ไม่เหมือนใคร!