The Surge - Fire & Ice Weapon Pack
ค้นพบอาวุธสุดล้ำ 10 ชิ้นที่หายไปใน CREO Complex อาวุธไฟสำหรับหน่วยรักษาความปลอดภัย 5 ชิ้นถูกขโมยไปจากห้องเก็บของ อุปกรณ์ทดสอบ CREO Space Travel 5 ชิ้น ซึ่งเป็นอุปกรณ์อันล้ำสมัยที่ใช้เทคโนโลยีไฮเปอร์คูลลิง ได้สูญหายไประหว่างเหตุการณ์ที่ CREO บันทึกความปลอดภัยและจดหมายข่าว CREO ใน Organizer ในที่เก็บของของคุณจะมอบเบาะแสตำแหน่งของอาวุธสุดอันตรายทั้ง 10 รายการนี้