ส่วนขยาย The Good, The Bad and The Augmented
ก้าวไปสู่เบื้องลึกของศูนย์ CREO และสำรวจแล็บ Quality Assurance เก่าที่ถูกทิ้งร้าง ที่สร้างขึ้นมาเพื่อทำลายข้อจำกัดของเทคโนโลยีของ CREO Warren จะต้องเผชิญหน้ากับห้องทดสอบอันบ้าคลั่งของ Dr. Rischboter ที่เหมือนหลุดมาจากรายการทีวีแนวคาวบอยที่น่าสยดสยอง!
ต่อสู้ไปตามห้องฝึกฝนต่างๆ ของด็อกเตอร์สติเฟื่อง และพยายามแก้ไขห้องเหล่านั้นเพื่อรับรางวัลเพิ่มเติมโดยการผสมผสานตัวปรับแต่งอันบ้าคลั่ง 4 รายการจากทั้งหมด 16 รายการที่มีให้ใช้ เมื่อสิ้นสุดแต่ละด่าน คุณจะได้ต่อสู้กับ Challenger ที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นศัตรูอันทรงพลังที่สร้างขึ้นมาจากสถานการณ์ต่างๆ สำหรับฝึกฝน โดยศัตรูจะสวมใส่อุปกรณ์ใหม่ 30 ชิ้นอันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นชุดเกราะ อาวุธ หรืออวัยวะปลูกถ่าย ซึ่งคุณสามารถแย่งชิงมาได้!