The Talos Principle 2
หลังจากเกิดมาในโลกใหม่ซึ่งมนุษยชาติเชิงชีวภาพสูญพันธุ์ไปหมดแล้ว แต่อารยธรรมของมนุษย์ยังดำเนินต่อไปในรูปแบบนครแห่งหุ่นยนต์ คุณพบว่าตัวเองถูกพัดพาเข้าสู่การผจญภัยเหนือชั้นเกี่ยวกับสิ่งก่อสร้างลึกลับขนาดมหึมาที่แฝงพลังอำนาจอันใหญ่หลวงไว้
ยิ่งคุณค้นพบสิ่งใหม่ๆ คุณก็ยิ่งต้องเผชิญคำถามมากมายเกี่ยวกับธรรมชาติของจักรวาลและเจตจำนงของความศิวิไลซ์ สัญญาลมปากถึงวันพรุ่งนี้ที่ดีขึ้น ความกลัวที่จะซ้ำรอยก้าวเดินที่ผิดพลาดของมนุษยชาติ จะศรัทธาในเหตุผลหรือจะละทิ้งซึ่งความเป็นมนุษย์ไปอย่างสิ้นเชิง - คำตอบที่คุณเลือกและฝ่ายที่คุณอยู่ข้างจะตัดสินผลลัพธ์ของเหตุการณ์ทั้งหมด
แก้ปริศนาต่างๆ มากมายในระดับความยากที่หลากหลาย รวมทั้งเมตาพัสเซิลที่ชาญฉลาดและปริศนาสีทองสุดท้าทาย จะเล่นเกมโดยไม่แก้ปริศนาใดๆ เลย หรือจะไขว่คว้ารางวัลจากการไขปริศนาอย่างชำนาญ ความสามารถใหม่ๆ มากมาย เช่น การควบคุมแรงโน้มถ่วง และการย้ายจิต ร่วมเล่นเกมตามระบบดั้งเดิมของ Talos Principle เพื่อสร้างประสบการณ์ที่สดใหม่แต่คุ้นเคย
ก้าวไปสู่เรื่องราวแห่ง The Talos Principle อีกขั้นในเนื้อเรื่องแบบอินเทอร์แรกทีฟที่ชวนกระตุกความคิด ขับเคลื่อนผ่านตัวละคร พร้อมฉากจบมากมาย จากปลายปากกาของผู้ประพันธ์อย่าง Jonas Kyratzes (The Eternal Cylinder, Clash: Artifacts of Chaos) และ Tom Jubert (The Swapper, Subnautica) ร่วมด้วย Venera Kyratzes (The Hand of Merlin, Serious Sam 4)
สำรวจสภาพแวดล้อมใหม่ๆ กว่าสิบแห่ง ตั้งแต่เมืองที่ใกล้จะถึงคราวเปลี่ยนกระบวนทัศน์ไปจนถึงภูมิประเทศอันหลากหลายของเกาะลึกลับซึ่งกุมกุญแจสำคัญสู่อนาคตเอาไว้ พักจากการแก้ปริศนาเพื่อสำรวจความลับที่ซุกซ่อนมายาวนาน และสายใยประวัติศาสตร์ที่ถูกลืมเลือน
ดำดิ่งเข้าสู่โลกอันหวานอมขมกลืนสุดเข้มข้นของ The Talos Principle ด้วยเสียงประกอบอันน่าทึ่งโดยสุดยอดนักแต่งเพลง Damjan Mravunac (Serious Sam, The Talos Principle) พร้อมนักประพันธ์รับเชิญ Chris Christodoulou (Risk of Rain 1 และ 2)