The Textorcist: The Village - เพลงประกอบ
การพิมพ์ไล่ผีที่เข้าสิงมนุษย์นั้นต้องใช้เครื่องมือพิเศษมากมาย: ไบเบิล ศรีษะเงาๆ ที่เริ่มล้าน ลูกประคำแกะสลักรูปหัวใจ... แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณจะลืมไม่ได้เมื่อเผชิญหน้ากับกองทัพของซาตานก็คือ เพลงเมทัลมันๆ ไว้เปิดฟังให้กระหึ่ม!