The Valiant Soundtrack
เพลงประกอบอย่างเป็นทางการของเกม The Valiant มีทั้งหมด 16 เพลง ความยาว 46 นาที พร้อมด้วยแทร็กโบนัสพิเศษ เพลิดเพลินไปกับดนตรีจากเกม The Valiant ได้แล้ววันนี้บนเครื่องเล่นเพลงสุดโปรดของคุณ