The Witcher 3: Wild Hunt — Songs of the Past
เพิ่มในรายการเกมที่อยากได้เลย — อย่าพลาดการผจญภัยครั้งใหม่! เพิ่ม Songs of the Past ในรายการเกมที่อยากได้ตอนนี้เพื่อรับข่าวสารเกี่ยวกับการหวนคืนสู่การเดินทางอีกครั้งของเกรอลท์ใน The Witcher 3
หนึ่งในเกมสวมบทบาทที่ขายดีที่สุดตลอดกาล The Witcher 3: Wild Hunt ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับส่วนเสริมใหม่ล่าสุด Songs of the Past จะพาเกรอลท์แห่งริเวีย นักล่าสัตว์ประหลาดผู้เป็นตำนานไปยังเล็ธเธน ภูมิภาคอันแสนงดงามที่มีความลับอันดำมืดซ่อนเร้นอยู่ภายใน ใช้มิวทาเจนใหม่ และโซ่ที่เป็นอาวุธใหม่ ในส่วนเสริมนี้ เกรอลท์จะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูใหม่ที่ไม่เคยเจอมาก่อนพร้อมกับการต้องต่อสู้กับความชั่วร้ายที่หลับใหลมาแสนนาน สัมผัสเรื่องราวที่เต็มไปด้วยตัวเลือกและผลกระทบที่จะมีทั้งชีวิตของเกรอลท์ ชะตาของดินแดนนี้ และมิตรภาพของสหายรักของเขาเป็นเดิมพัน
เกรอลท์แห่งริเวียกลับมาอีกครั้ง — เกรอลท์แห่งริเวีย นักล่าสัตว์ประหลาดผู้โด่งดังได้หวนคืนสู่การเดินทางอีกครั้งในการผจญภัยครั้งใหม่ที่จะให้คุณได้พบกับมิวทาเจนใหม่ และอาวุธใหม่ให้ได้ใช้งาน
สำรวจภูมิภาคใหม่ — ดินแดนอันแสนงดงามของเล็ธเธนนั้นอุดมไปด้วยเรื่องราวและความลับให้ค้นพบมากมาย รวมถึงความชั่วร้ายที่อยู่ ณ ใจกลางของดินแดนนี้
สัมผัสภารกิจสุดยิ่งใหญ่ — พบกับภารกิจใหม่ สถานที่สำคัญใหม่ และอื่นๆ อีกมากมายที่รอคุณอยู่ในเนื้อหาใหม่ยาวหลายชั่วโมงของหนึ่งในเกมสวมบทบาทที่ขายดีที่สุดตลอดกาล
ค้นพบปริศนาเหนือธรรมชาติ — คลี่คลายเรื่องราวที่เต็มไปด้วยตัวเลือกและผลกระทบแบบฉบับ Witcher อันเป็นเอกลักษณ์ไปกับการต่อสู้ของเกรอลท์เพื่อค้นพบคำสาปอันมืดดำที่อยู่ ณ ใจกลางของเล็ธเธน
พบกับเนื้อหาที่ผ่านการรีมาสเตอร์ใหม่ — เพลิดเพลินไปกับเกมเพลย์ งานภาพ ประสิทธิภาพ การพัฒนาตัวละครที่ได้รับการอัปเดตใหม่ และอื่นๆ อีกมากมายใน The Witcher 3: Wild Hunt — Remastered