The Cycle: Frontier - 13500 Aurum Pack
แพ็กนี้ประกอบด้วย 10000 Aurum + 3500 โบนัส Aurum คือสกุลเงินในเกมที่สามารถใช้ซื้อไอเท็มปรับแต่งสำหรับอาวุธ และตัวละครของคุณได้