The Cycle: Frontier - Elite Pack
Prospector ที่ดีต้องเตรียมพร้อมอยู่เสมอ และด้วยสุดยอดแพ็กเริ่มต้นแพ็กนี้ คุณจะก้าวหน้าได้อย่างแน่นอน! คุณจะได้ชุดเสื้อผ้าพิเศษสี่ชุด สกินอาวุธพิเศษ รวมถึง Aurum และอุปกรณ์กองเท่าภูเขา!