The Cycle: Frontier - Fortuna Survivor
ผู้ที่อึดที่สุดเท่านั้นที่จะสามารถเอาชีวิตรอดจากพื้นผิวของ Fortuna III ได้ ตอนนี้คุณสามารถพิสูจน์แล้วว่าคุณก็อึดไม่แพ้ใครด้วยแพ็ก Fortuna Survivor แพ็กชุดเสื้อผ้าเต็มรูปแบบ มีดที่โดดเด่น และ Aurum เพื่อเติมเต็มความต้องการของคุณ เตรียมอุปกรณ์เลย การผจญภัยรออยู่!