The Cycle: Frontier - Initiate Pack
เพิ่งมาเยือน Fortuna III ใช่ไหม แพ็กนี้จะทำให้คุณเริ่มเล่นอย่างได้เปรียบ ด้วยชุดเสื้อผ้าและสกินอาวุธพิเศษ รวมถึงอุปกรณ์สำหรับเริ่มต้น และ Aurum เต็มกำมือ คุณจะเข้ากับที่นี่ได้แน่นอน!