The Cycle: Frontier - Specialist Pack
อยากจะแสดงฝีมือของคุณใช่ไหม แพ็กนี้จะช่วยให้คุณพร้อมรับมือกับทุกๆ อย่างที่คุณจะได้พบเจอใน Fortuna III! คุณจะได้รับชุดเสื้อผ้าพิเศษสามชุด สกินอาวุธพิเศษ รวมถึง Aurum และอุปกรณ์ที่มากพอให้คุณสู้ต่อไปได้!