The Cycle: Frontier - Fresh Fortunes Pack
เริ่มเดินทางครั้งใหม่บน Fortuna III พร้อมด้วยสไตล์ที่ได้รับการยกเครื่องใหม่สำหรับ Prospector ของคุณ เครื่องรางอาวุธสุดพิเศษ และสกินใหม่อันโฉบเฉี่ยวสำหรับ C-32 Bolt Action คู่ใจ! รับแพ็กของคุณและเข้าเกมเพื่อเปิดใช้งานก่อนหมดอายุวันที่ 30 เมษายน 2023
การสำรวจคือธุรกิจอันตรายที่ต้องใช้ทักษะ ความอดทน และโชคลาง ใช้ประโยชน์จากทุกโอกาสที่คุณได้รับจาก Fresh Fortunes Pack เพราะจริงๆ แล้ว ความดูดีก็มาพร้อมกับความโชคดีได้!
ต้องมีตัวเกมหลัก The Cycle: Frontier เพื่อกดรับ Fresh Fortunes Pack หลังจากซื้อแพ็กแล้ว เข้าเกมก่อนวันที่ 30 เมษายน 2023 เพื่อรับเนื้อหาทั้งหมด แพ็กที่ไม่ได้กดรับก่อนวันที่ 30 เมษายน 2023 จะหมดอายุ การสำรวจไม่เคยดูดีแบบนี้มาก่อน!
คอยจับตาดูศัตรูของคุณอย่างมีสไตล์ด้วยสกินอาวุธสำหรับปืนไรเฟิล C-32 Bolt Action แบ่งปันของปล้นของคุณกับ Prospector คู่แข่งด้วยกระสุนสไนเปอร์ ส่งตรงไปที่อวัยวะสำคัญของพวกมันเลย โฟมจะทำให้พวกเขามีชีวิตรอดได้ ก็เหมือนคุณช่วยสงเคราะห์นั่นแหละ!
อัลลอยพิเศษที่ใช้เพื่อสร้างเครื่องรางของอาวุธนี้จะทำให้นักคุณพูดถึงการออกเดินทางได้อย่างมีสไตล์ เครื่องรางนี้ลือกันว่าจะนำโชคมาให้กับเจ้าของ และเชื่อได้เลยว่า Prospector ต้องพึ่งพาอาศัยโชคลางจริงๆ!
ชุดสุดเก๋ที่มาพร้อมส่วนอก ถุงมือ และรองเท้าบูท คือนิยามของความสุขุมรอบคอบ เป้าหมายของคุณจะรู้สึกว่าโชคดีเหลือเกินที่ถูกคนดูดีมีสไตล์อย่างคุณเอาชนะได้ "ให้ตายสิ พวกมันดูดีมาก ตายตาหลับละ" จะเป็นความคิดสุดท้ายของพวกเขาก่อนที่คุณจะเปลี่ยนพวกเขาไปเป็นก้อนโฟมยักษ์!
อย่าลืมเข้าเกมเพื่อเปิดใช้งานแพ็กก่อนหมดอายุวันที่ 30 เมษายน 2023 หลังจากที่รับฟรีมาแล้ว!