Them's Fightin' Herds - Stronghoof
ตัวละครตัวที่ 9 ที่มาเข้าร่วมใน TFH คือเจ้ากวางเรนเดียร์ Stronghoof เสกคลังแสงแห่งอาวุธน้ำแข็งเวทย์ และต่อสู้เคียงข้างไปกับ Vetr สไปร์ทฤดูหนาวอันแข็งแกร่งของเขา!