Them's Fightin' Herds - Texas
ตัวละครตัวที่ 8 ที่มาเข้าร่วมใน TFH คือเจ้าวัว Texas นักสู้ตัวฉกาจที่ทำลายสถิติทั้งด้านขนาด และพละกำลัง!