This Is the Police 2 - เพลงประกอบ
เสียง: อังกฤษ ข้อความ: อังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส สเปน - ประเทศสเปน, จีน - ตัวย่อ, ญี่ปุ่น, รัสเซีย, อิตาลี, เกาหลี, โปแลนด์, โปรตุเกส - ประเทศบราซิล