This Is the Police 2
ตีความกฎหมายตามที่คุณเห็นสมควรใน This Is the Police 2 ภาคต่อของเกมดราม่านัวร์ This Is the Police ที่ได้รับคำชมมากมาย! ดูแลแผนกนายอำเภอ จัดการตำรวจของคุณ สืบสวน สอบปากคำ และสั่งจำคุก ตัดสินใจเรื่องยากๆ และพยายามไม่ทำให้ตัวเองต้องติดคุกซะเอง! นี่คือการผสมผสานที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวระหว่างการผจญภัย กลยุทธ์ และการต่อสู้เชิงยุทธวิธีแบบผลัดกันเล่น
นี่คือเกมจำลองสถานการณ์ใช่ไหม หรือว่าเกมการจัดการ หรือจะเป็นการท้าทายเชิงกลยุทธ์ หรือว่านิยายภาพ หรือเป็นเกมปริศนากันแน่ เกมนี้รวมแนวเกมทั้งหมดนี้เข้าด้วยกัน และยังมีอีก!
ยินดีต้อนรับสู่ Sharpwood เมืองริมชายแดนที่เย็นชาและอำมหิต ซึ่งเต็มไปด้วยความรุนแรง และไม่มีใครเป็นผู้บริสุทธิ์อย่างแท้จริง ผู้ลักลอบ แก๊ง และนักการเมืองที่กล่าวอ้างว่าทำเพื่อประชาชนต่างเรียกเมืองนี้ว่าบ้าน เพื่อพิทักษ์ความสงบและกฎหมาย นายอำเภอสาว Lilly Reed (Sarah Hamilton, The Longest Journey) จะร่วมทีมกับ Jack Boyd อาชญากรที่กำลังหลบหนี (Jon St. John, Duke Nukem) และเธอจะต้องภาวนาว่าแผนการแสนอันตรายของเธอจะไม่เลยเถิดไปจนคุมไม่อยู่
ผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาของคุณไม่ได้เป็นเพียงทรัพยากร พวกเขาคือคนจริงๆ ที่มีจุดเด่น จุดด้อย ความกลัว และอคติ และคุณจะต้องรับมือกับพวกเขาทุกคนเพื่อเอาตัวรอด มีคนของคุณดื่มเหล้ามากไปหรือเปล่า หรือเอาแต่แก้ตัวที่ไม่มาเข้างาน หรือเขาไม่ยอมทำตามคำสั่ง คุณจะต้องปกครองอย่างเข้มงวด หากคุณอยากให้แผนกนี้มีระเบียบวินัย
เกมจะสลับเป็นการต่อสู้แบบผลัดกันเล่นในระหว่างการปฏิบัติงานที่อันตรายที่สุด รวมทีมตำรวจที่เก่งที่สุดของคุณ (หรือใช้เจ้างั่งขี้เมาพวกนั้น เพราะคุณไม่ได้มีสิทธิ์เลือกตลอดหรอก!) ศึกษาพื้นที่อย่างระมัดระวัง ปรับแผนของคุณ เข้าหาผู้ต้องสงสัยอย่างเงียบงันและใช้อาวุธและอุปกรณ์ที่จะไม่ทำให้เป้าหมายตาย หากสามารถทำได้ในสถานการณ์นั้น จริงอยู่ บางครั้งการยิงปะทะกันก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ระวังให้ดี This Is the Police 2 นั้นไม่มีพลังชีวิต กระสุนนัดเดียวก็พรากชีวิตตำรวจของคุณไปได้แล้ว
รวบรวมหลักฐาน สืบคดี สอบปากคำผู้ต้องสงสัย (หรือใช้วิธีการที่... รุนแรงกว่านั้น) และส่งอาชญากรไปขึ้นศาล แล้วถ้าผู้ต้องสงสัยบริสุทธิ์ล่ะ นี่อาจเป็นเวลาหาคำตอบว่าผู้พิพากษา Sharpwood คนใดจะยัดเงินได้หรือเปล่า