This is the President
This Is the President เป็นหนังระทึกขวัญการเมือง คุณคือผู้นำที่ได้รับการเลือกตั้งใหม่ที่มีภูมิหลังอันน่าสงสัย คุณต้องใช้ตำแหน่งที่ทรงอำนาจที่สุดในโลกเพื่อหลีกหนีความยุติธรรมสำหรับอาชญากรรมในอดีต แม้ว่าการกระทำดังกล่าวจะทำให้ประเทศตกอยู่ในความโกลาหลก็ตาม
This Is the President เป็นเกมบริหารที่เน้นเรื่องราว ในปี 2020 คุณได้รับเลือกให้เป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา ในการหลีกหนีความยุติธรรมจากอาชญากรรมในอดีตของคุณในฐานะนักธุรกิจเศรษฐีหลายล้านคน คุณต้องให้สัตยาบันแก้ไข 28 ซึ่งจะทำให้ประธานาธิบดีทุกคนไม่ต้องรับโทษตลอดชีวิต
จัดการพนักงานที่เป็นทางการและไม่เป็นทางการของคุณเหมือนมาเฟียตัวจริงเพื่อจัดการกับปัญหาเก่า ๆ ที่คุณมีในอดีตรวมถึงปัญหาใหม่ที่สดใสที่มาพร้อมกับสำนักงาน คุณจะต้องต่อสู้กับคู่แข่ง สถานประกอบการ สื่อ หรือแม้แต่ผู้นำต่างชาติ
ในการผสมผสานระหว่างระทึกขวัญและการเมือง การกระทำของผู้เล่นจะนำไปสู่สถานการณ์ที่บานปลายไปสู่สถานการณ์ที่ไร้สาระ น่าสยดสยอง โศกนาฏกรรม และกระทั่งเรื่องไร้สาระอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
แต่หนทางสู่ภูมิคุ้มกันตลอดชีวิตนั้นเต็มไปด้วยหลุมพราง และคุณจะต้องไม่ลืมที่จะทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน บางคนอาจเรียกสิ่งรบกวนเหล่านี้ว่า “หน้าที่ของประธานาธิบดี”
มีทางออกเดียวเท่านั้น เปลี่ยนโครงสร้างรัฐธรรมนูญของสหรัฐอเมริกาด้วยการเกลี้ยกล่อม แบล็กเมล์ ติดสินบน และกลั่นแกล้งส่วนใหญ่ของระบบการเมืองเพื่อให้คุณได้รับภูมิคุ้มกันตลอดชีวิต