This Is the President
This Is the President เป็นเกมการบริหารจัดการที่ขับเคลื่อนไปด้วยเรื่องราว ในปี 2020 คุณได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้เพื่อหลบหนีจากโทษทัณฑ์คดีอาชญากรรมในอดีตของคุณในฐานะนักธุรกิจสีเทาเงินล้าน คุณจำเป็นต้องอนุมัติคำแปรญัตติข้อที่ 28 ซึ่งจะทำให้ประธานาธิบดีไม่ต้องรับโทษตลอดชีวิต
บริหารจัดการเจ้าหน้าที่เป็นทางการ และไม่เป็นทางการของคุณเยี่ยงมาเฟียตัวจริงเพื่อสะสางปัญหาเก่าก่อนทั้งหมดที่คุณทำไว้ในอดีต รวมถึงปัญหาใหม่ๆ ที่เข้ามาพร้อมกับการรับตำแหน่ง คุณจะต้องต่อสู้กับคู่แข่งของคุณ กลุ่มผู้ทรงอำนาจ สื่อ และแม้แต่ผู้นำต่างชาติ
ในเกมผสมผสานระหว่างความระทึกขวัญและการเมืองนั้น การกระทำของผู้เล่นจะนำไปสู่สถานการณ์ที่บานปลายไปสู่สถานการณ์ที่ไร้สาระ น่าสยดสยอง โศกนาฏกรรม และแม้แต่เรื่องน่าหัวเราะอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
แต่เส้นทางสู่การปกป้องตลอดชีวิตนั้นเต็มไปด้วยอันตราย และคุณจะต้องไม่ลืมที่จะขจัดความยุ่งเหยิงที่เกิดขึ้นในทุกวัน ซึ่งบางคนอาจเรียกเรื่องรบกวนเหล่านี้ว่า "หน้าที่ของประธานาธิบดี"
ทำคะแนนได้ง่ายๆ โดยการจำกัดราคาวิดีโอเกม และแบนโฆษณาออนไลน์ แต่ทำไมถึงจำกัดตัวคุณเองไว้แค่โฆษณาเพียงอย่างเดียวล่ะ
ควบคุมอินเทอร์เน็ตทั้งหมดเลยสิ -- เพื่อนของคุณในประเทศจีนให้ความช่วยเหลือในการเซ็นเซอร์ได้นะ
หรือจะช่วยประธานาธิบดีรัสเซียที่ถูกฝ่ายตรงข้ามโค่นล้มดีล่ะ การส่งหนูแฮมสเตอร์ขึ้นสู่อวกาศเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ "สมเหตุสมผล" เช่นกัน ถัดจากการช่วยเหลือฆาตกรต่อเนื่องให้หนีออกจากคุก
แน่นอนว่าสมาชิกทีมของคุณอาจไม่ชอบการตัดสินใจบางอย่างของคุณ แต่นั่นก็ช่วยเตือนพวกเขาว่าใครเป็นคนที่ช่วยปกปิดความลับอันสกปรกเล็กๆ น้อยๆ ของพวกเขา เฉกเช่น การพนัน แอลกอฮอล์ และความรุนแรงในครอบครัว เป็นต้น
ไม่ว่าจะเป็นอันธพาล แฮกเกอร์ นักข่าว ทนายความ: คุณจะต้องใช้ผู้มีพรสวรรค์ต่างๆ มากมาย และไม่ว่าพวกเขาจะรู้สึกว่าเนื้องานมีแตกต่างออกไปอย่างไร ก็ไม่มีภาวะทางศีลธรรมใดที่ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยเงินโบนัสคริสต์มาสก้อนโตจากกองทุนการกุศลของเรา
ชาวอเมริกันสามารถเชื่อมั่นใน "การแบ่งแยกอำนาจ" เล็กๆ น้อยๆ ที่น่ารักของพวกเขาได้ในแบบที่พวกเขาต้องการ แต่ไม่มีใครสามารถต้านทานวิธีการโน้มน้าวใจของคุณได้
นั่นมีเพียงทางออกเดียว เปลี่ยนโครงสร้างรัฐธรรมนูญของสหรัฐอเมริกาด้วยการเกลี้ยกล่อม แบล็กเมล์ ติดสินบน และกลั่นแกล้งระบบการเมืองส่วนใหญ่เพื่อให้คุณได้รับการปกป้องไปตลอดชีวิต
บริหารจัดการคะแนนการยอมรับของคุณ เงินตรา และลูกทีมในแบบที่ไม่มีประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนใดทำมาก่อน – รักษาตำแหน่งประธานาธิบดีของคุณด้วยทุกวิถีทางตามความจำเป็น