USA 1910 DLC
เกมต่อรถไฟ Ticket to Ride จะสนุกยิ่งขึ้นด้วย 3 โหมดเกมใหม่ล่าสุด และสำรับใหม่ของ Destinations Ticket!
ไพ่ Destination Ticket ใหม่ 35 ใบ และโบนัส GlobeTrotter ใหม่สำหรับการต่อตั๋วเดินทางส่วนใหญ่