Europe DLC
Ticket to Ride Europe จะพาคุณเชื่อมต่อเส้นทางรถไฟครั้งใหม่เพื่อท่องเที่ยวสู่เมืองใหญ่ๆ ของยุโรปในช่วงเปลี่ยนศตวรรษ สำรวจกฎใหม่ เช่น อุโมงค์ เฟอร์รี่ และสถานีในแผนที่ใหม่!