India DLC
ค้นพบหนึ่งในประเทศที่มีประชากรหนาแน่นและมีสีสันมากที่สุดในโลก ปี 1911 โลกกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในยุคจักรวรรดิอินเดีย คุณจะทำแกรนด์ทัวร์ได้เสร็จทันเวลาหรือแพ้คู่แข่งที่เก่งกว่าหรือคุณจะเชื่อมต่อเส้นทางได้ดีกว่าคู่แข่ง?
ท้าทายเพื่อนของคุณและเดินทางไปสู่อินเดียในแผนที่นี้ แผนที่นี้มาพร้อมวิธีการเล่นรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Mandalas ผู้เล่นต้องเดินทางไปยังสองเมืองผ่าน Mandalas และเชื่อมต่อสองเมืองต่อไปนี้เพื่อรับคะแนนเพิ่ม