Pennsylvania DLC
การต่อสู้เพื่อ Pennsylvania เริ่มต้นขึ้น! กลยุทธ์และการแข่งขันมาถึงจุดสูงสุด ผู้เล่นที่มีประสบการณ์จะได้พบกับความท้าทาย ส่วนผู้เล่นใหม่จะได้เพลิดเพลินไปกับความหลากหลายในแผนที่นี้
ใน Pennsylvania คุณจะได้สัมผัสกับการแข่งขันที่รุนแรงระหว่างบริษัทรถไฟแห่งสหรัฐอเมริกาตะวันออกเฉียงเหนือ