United Kingdom DLC
สำรวจแผนที่สหราชอาณาจักร และกลไกเกมใหม่เพิ่มเติม: เทคโนโลยี! เตรียมย้อนเวลาสู่ประวัติศาสตร์ของรถไฟ!