Tiny Tina's Wonderlands: Coiled Captors
เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมขณะท่องไปในกระจกเงาลึกลับของ Vesper และช่วยให้เทพโบราณได้พบกับความสงบศพสีชมพู!
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว พวก Coiled จับสิ่งที่ใหญ่ๆ เบิ้มๆ กว่าสิ่งอื่นใดมาได้ นั่นก็คือ เทพโบราณ! พวกมันขังสิ่งนั้นเอาไว้ในร่างของ Seawarg จอมพลัง ฟันคม หนังเหนียว แล้วเอาไปใส่กรงไว้ในภูเขาน้ำแข็งที่อยู่ลึกลงไป มีเพียงคุณเท่านั้นที่จะมีพลังปลดปล่อยสิ่งที่น่าอับอาย นามว่า "Chums" ให้เป็นอิสระจากคุกเนื้อสดนี้ แต่การทำเช่นนั้น คุณจะต้องบุกเข้าไปในดินแดนรกร้างอันหนาวเหน็บ ซากปรักหักพังที่แห้งแล้ง และถ้ำที่น้ำท่วมและมีศัตรูเต็มไปหมด
คุณจะติดแหง็กอยู่ในการต่อสู้ที่ดุเดือดระหว่าง Coiled จอมเลื้อยและชาวบ้านจากท้องทะเลที่โกรธแค้น ทางออกเดียวคือต้องผ่านมันไปให้ได้ ทางออกเดียวคือต้องผ่านมันไปให้ได้