Titan Quest: Eternal Embers
ฮีโร่ได้ถูกเรียกตัวโดย Emperor Yao ในตำนานเพื่อกลับมายังแดนตะวันออกเพื่อต่อกรกับภัยคุกคามจากปิศาจที่ออกทำลายล้างดินแดน หลังจากที่ Telkine ถูกสังหาร
ฮีโร่ได้ถูกเรียกตัวโดย Emperor Yao ในตำนานเพื่อกลับมายังแดนตะวันออกเพื่อต่อกรกับภัยคุกคามจากปิศาจที่ออกทำลายล้างดินแดน หลังจากที่ Telkine ถูกสังหาร หลังจากที่ติดตามตัวจนพบ ฮีโร่และสหายของเขาตระหนักว่า การปรากฏตัวของ Qiong Qi ภัยอันตรายแห่งโบราณกาลนั้น มิได้เป็นเพียงเหตุบังเอิญ และมีบางสิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่านั้นกำลังคืบคลานเข้ามา...