TOHU - สมุดภาพศิลป์ดิจิทัล
ในสมุดภาพดิจิทัล TOHU คุณจะได้เชยชมการผจญภัยทางทัศนศิลป์ของผู้พัฒนาที่ Fireart Games ขณะที่พวกเขาสรรค์สร้างโลกแสนแหวกแนว และตัวละครอันงดงามที่อาศัยอยู่ ณ โลกแห่งนี้