เวอร์ชันระบบปฏิบัติการ
รองรับไวด์สกรีน 21:9 / การควบคุมแบบปรับเปลี่ยนได้ / ไม่จำกัดเพดานอัตราเฟรม / G-Sync / รองรับ FreeSync