The United Pack รวมถึงชุดเครื่องแต่งกาย แผ่นสเก็ตบอร์ด และอุปกรณ์เสริมเพื่อตบแต่งตัวละคร Create-A-Skater ของคุณ
ไอเท็มแต่ละชิ้นได้รับออกแบบมาอย่างสุดพิเศษด้วยลวดลายแบบมัดย้อม "United" หรือลวดลายพรางที่จะทำให้นักสเก็ตของคุณดูโดดเด่นกว่าใคร ๆ