เล่นทุกโหมดออริจินัลและดวลฝีมือกันตัวต่อตัวด้วยโหมดผู้เล่น 2 คน อวดสไตล์และโชว์ไอเดียเจ๋งๆ ของคุณด้วยฟีเจอร์ Create-A-Park และ Create-A-Skater ที่ได้รับการอัปเกรด แข่งขันกับผู้เล่นจากทั่วโลกในโหมดผู้เล่นหลายคนและชิงตำแหน่งนักสเก็ตขั้นเทพบนกระดานผู้นำ