Total War: ATTILA DLC Collection
คอลเล็กชัน DLC อันสมบูรณ์แบบของ Total War: ATTILA นี้ทำให้คุณมีแคมเปญให้พิชิต วัฒนธรรมให้ปกครอง และหน่วยรบให้บัญชาการได้มากกว่าเดิม