Total War: THREE KINGDOMS DLC Collection
Total War: THREE KINGDOMS DLC Collection นำ DLC ทุกชุดของ Three Kingdom มารวมไว้ในที่เดียว! คอลเล็กชันอันสมบูรณ์แบบของ DLC เหล่านี้ทำให้คุณมีแคมเปญให้พิชิต ฝักฝ่ายให้เป็นผู้นำ และหน่วยรบให้บัญชาการได้มากกว่าเดิม