Total War: THREE KINGDOMS - Eight Princes
The Eight Princes Chapter Pack เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Total War: THREE KINGDOMS ได้ 100 ปี และมีฝักฝ่ายๆ ใหม่ที่นำโดยเหล่าองค์ชายองค์สำคัญที่สุดของราชวงศ์จิ้น