Total War: THREE KINGDOMS - Fates Divided
ลิขิตชะตาให้จีนใน Chapter Pack ของ Total War: Three Kingdoms พัฒนากองทัพของอ้วนเสี้ยวให้เกรียงไกร หรือขัดขวางเขาไว้ด้วยโจโฉ และใช้กลยุทธ์เพื่อให้บรรลุความทะเยอทะยานอันยิ่งใหญ่ที่สุด