Total War: WARHAMMER - Call of the Beastmen
สร้างแคมเปญแห่งความสยองและการทำลายล้างด้วย Legendary Lord ใหม่ทั้งสอง พร้อมด้วยกองทัพยูนิตสัตว์ป่าที่ไม่เหมือนใคร มอนสเตอร์ ฮีโร่ และเวทมนตร์ใหม่ๆ
Beastman มีสไตล์การเล่นแบบฝูง และไม่จำเป็นต้องมีถิ่นฐานสำหรับอยู่อาศัย แต่พวกเขานำโครงสร้างพื้นฐานติดตัวไปด้วยแทน ขณะที่เร่รอนไปทั่วโลกและทำลายสิ่งต่างๆ
นอกจากนี้ แพ็กนี้ยังมาพร้อมกับแคมเปญเนื้อเรื่องอีกด้วย An Eye For An Eye จะบอกเล่าเรื่องราวของ Khazrak One-Eye เจ้าแห่งสัตว์ร้ายในการต่อสู้แบบกองโจรอันดุเดือดกับกองกำลังของ Empire