Total War: WARHAMMER - Grey Wizard
Grey Wizard คือศิษย์แห่ง Disciples of the College of The Grey Order ที่ศึกษาวิชา Ulgu ซึ่งเป็นศาสตร์แห่งเงามืด (The Lore of Shadows) นี่คือ Lore แห่งการหลอกลวงที่จะบิดเบือนจิตใจของเป้าหมาย